Hotline: 0915 173 978
#htmlcaption1 #htmlcaption2 #htmlcaption3
Home » » Các địa chỉ bán cáp thép tại Hải Dương giá tốt

Các địa chỉ bán cáp thép tại Hải Dương giá tốt

Written By Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018 | tháng 3 29, 2018

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, Công ty Cáp thép Tuấn Anh đang ngày càng mở rộng thị trường bán buôn, bán lẻ , phục vụ tận tay khách hàng từ các tỉnh thành phía Bắc như Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định...

Địa chỉ bán cáp thép tại Hải Dương

Công ty chúng tôi tự hào là một trong Các địa chỉ bán cáp thép tại Hải Dương giá tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất. Dây cáp thép tại Hải Dương được Cáp thép Tuấn Anh nhập khẩu từ các quốc gia có nền Công nghiệp sản xuất cáp thép đi đầu như : Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... 

Các mặt hàng cáp thép tại Hải Dương luôn được chúng tôi quan tâm và tư vấn một cách tận tình nhất, để khách hàng hiểu và lựa chọn phù hợp với mong muốn sử dụng của mình.
Cáp chống xoắn Hải Dương

Các loại cáp thép tại Hải Dương chủ yếu như sau :

 + Cáp thép bọc nhựa : gồm lõi là sợi cáp lụa mạ kẽm được bọc bởi lớp vỏ nhựa trong suốt, chuyên dùng trong căng kéo tại các nhà xưởng, vườn ươm, trang trại...
 + Cáp lụa mạ kẽm : dùng cho nâng hạ hàng hoá, xây dựng nhà xưởng
 + Cáp thép lõi đay, lõi thép có dầu dùng cho tời, nâng hạ trong xây dựng
 + Cáp thép chống xoắn dùng cho cẩu trục tháp, vận thăng
 + Cáp vải, tăng đơ cáp vải : chuyên dùng cho chằng, buộc hàng hoá, nhất là trong ngành vận tải, đường sắt
Bên cạnh đó, công ty cáp thép tại Hải Dương của chúng tôi còn cung cấp thêm các loại phụ kiện đi kèm như khoá cáp, tăng đơ, ma ní...
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và giá , Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm 0915 173 978 (Ms Minh)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Là một trong số những công ty hàng đầu về việc cung cấp các loại cáp thép, phụ kiện cáp dành cho lĩnh vực xây dựng cũng như các công trình dân sinh Nghĩ đến cáp thép, nghĩ đến an toàn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Được tạo bởi Blogger.

AD (728x60)

Đối tác

Liên hệ

ADS

Chúng Tôi Cam Kết

Featured Post (TOP)

Cáp thép uy tín,chất lượng

Popular Posts

Tổng số luợt xem trang

Facebook

Sản phẩm xem nhiều nhất

Tìm kiếm Blog này

Facebook

Đối tác