Hotline: 0915 173 978
#htmlcaption1 #htmlcaption2 #htmlcaption3
Home » » Công ty Cáp thép Tuấn Anh tri ân khách hàng tết 2016

Công ty Cáp thép Tuấn Anh tri ân khách hàng tết 2016

Written By Unknown on Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016 | tháng 1 18, 2016

Đầu tiên, Công ty Cáp thép Tuấn Anh xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vào sự tin tưởng mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua !
Nhân dịp xuân về, Công ty Cáp thép Tuấn Anh xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang - thịnh vượng, vạn sự thành công - mọi điều như ý.
Trong suốt một năm qua, Cáp thép Tuấn Anh luôn hết mình cố gắng trở thành một nhà cung cấp mặt hàng cáp thép uy tín, chất lượng nhất khắp khu vực miền Bắc, miền Trung và thêm cả thị trường miền Nam.
Không ngừng học hỏi, không ngừng vươn lên, Cáp thép Tuấn Anh đã dần lấy được lòng tin của rất nhiều nhà đối tác lớn bé. Đặc biệt, trong suốt một năm qua chúng tôi đã ký kết với rất nhiều các đơn vị một cách vững chắc, dài lâu.
Sang năm 2016, ngoài các mặt hàng cáp thép chống xoắn, cáp thép mạ, cáp thép bọc nhựa..., công ty Cáp thép Tuấn Anh sẽ mở rộng thêm các mặt hàng lưới nhựa chắn bụi, cỏ nhân tạo cho sân bóng, cỏ nhân tạo làm sân vườn, sân golf... Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của Chúng tôi để được tư vấn.
Hotline : 0915 173 978
Email : captheptuananh68@gmail.com
Website : buonbancapthep.blogspot.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Là một trong số những công ty hàng đầu về việc cung cấp các loại cáp thép, phụ kiện cáp dành cho lĩnh vực xây dựng cũng như các công trình dân sinh Nghĩ đến cáp thép, nghĩ đến an toàn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Được tạo bởi Blogger.

AD (728x60)

Đối tác

Liên hệ

ADS

Chúng Tôi Cam Kết

Featured Post (TOP)

Cáp thép uy tín,chất lượng

Popular Posts

Tổng số luợt xem trang

Facebook

Sản phẩm xem nhiều nhất

Tìm kiếm Blog này

Facebook

Đối tác